480 6400 | Máttur sjúkraþjálfun ehf. | Háheiði 5, 800 Selfoss mattur@mattur.is

Margir kannast við að vera með framdregnar axlir og hoknir í efra baki. Margar ástæður geta verið fyrir þessari líkamsstöðu t.d. geta brjóstvöðvar verið stuttir,líkamsbeiting getur ýtt undir þessa stöðu og vöðvaójafnvægi á milli efra baks og brjóstvöðva þar sem brjóstvöðvarnir eru þá sterkari en vöðvar efra baks.

Við þjálfun vill það oft gleymast að styrkja efra bakið og meiri áhersla er lögð á bekkpressu og armbeygjur sem styrkja brjóstvöðvana og ýta undir þessa líkamsstöðu. En til þess að jafnvægi sé á milli efra baks og brjóstvöðva þarf að styrkja þessa vöðvahópa jafnt.

Í daglegu lífi erum við mikið með hendur fyrir framan okkur, margir vinna við tölvu, skólakrakkar liggja yfir skólabókunum og við matarborðið leggjumst við fram á borðið á olnbogana svo dæmi séu tekin. Allt ýtir þetta undir þessa líkamsstöðu.

Í raun ættum við að leggja meiri áherslu á að styrkja efra bakið en brjóstvöðvana til að vinna okkur útúr þessari hoknu stöðu sem hið daglega líf heldur okkur í. Með því getum við líka minnkað líkurnar á vandamálum í öxlum.

Hér koma nokkur dæmi um æfingar sem styrkja efra bak.

Margir kannast við að vera með framdregnar axlir og hoknir í efra baki. Margar ástæður geta verið fyrir þessari líkamsstöðu t.d. geta brjóstvöðvar verið stuttir,líkamsbeiting getur ýtt undir þessa stöðu og vöðvaójafnvægi á milli efra baks og brjóstvöðva þar sem brjóstvöðvarnir eru þá sterkari en vöðvar efra baks. Við þjálfun vill það oft gleymast að styrkja efra bakið og meiri áhersla er lögð á bekkpressu og armbeygjur sem styrkja brjóstvöðvana og ýta undir þessa líkamsstöðu. En til þess að jafnvægi sé á milli efra baks og brjóstvöðva þarf að styrkja þessa vöðvahópa jafnt.Í daglegu lífi erum við mikið með hendur fyrir framan okkur, margir vinna við tölvu, skólakrakkar liggja yfir skólabókunum og við matarborðið leggjumst við fram á borðið á olnbogana svo dæmi séu tekin. Allt ýtir þetta undir þessa líkamsstöðu. Í raun ættum við að leggja meiri áherslu á að styrkja efra bakið en brjóstvöðvana til að vinna okkur útúr þessari hoknu stöðu sem hið daglega líf heldur okkur í. Með því getum við líka minnkað líkurnar á vandamálum í öxlum.Hér koma nokkur dæmi um æfingar sem styrkja efra bak.

Posted by Máttur sjúkraþjálfun ehf on Föstudagur, 22. apríl 2016